Phần mềm quản lý mua hàng của SAP ERP giúp tự động tạo các yêu cầu mua sắm, yêu cầu khởi tạo cho báo giá, theo dõi đơn hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp, kiểm soát việc nhận hàng và kiểm tra hóa đơn…

Ưu điểm: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, được tích hợp với các phân hệ quản lý kho, kế toán tài chính, quản trị dự án giúp hoạt động mua sắm được hiệu quả nhất.

Giá trị mang lại: Dễ dàng quản lý nhà cung cấp & đơn đặt hàng, cải thiện chuỗi cung ứng và hiệu suất hàng tồn kho của doanh nghiệp

Những tính năng của giải pháp Quản lý hoạt động mua sắm:

Tự động đề xuất mua hàng.

Giảm bớt số lượng hàng tồn kho với các quy tắc mua hàng.

Nhận được đề xuất mua ngay tại thời điểm thích hợp để giảm bớt lượng hàng tồn kho của doanh nghiệp. Cải thiện quy trình mua hàng của doanh nghiệp và thực hiện quản lý hàng tồn kho với quy tắc mua sắm tùy thuộc vào mặt bằng kho bãi, các quy tắc giao nhận, bán hàng, đơn đặt hàng sản xuất dự kiến,…

Gửi yêu cầu báo giá hoặc đơn đặt hàng cho nhà cung cấp của bạn trong một cú nhấp chuột. Được tiếp cận với các đầu mối giao hàng và hoá đơn từ đơn đặt hàng của bạn.

Mọi thứ đều đơn giản với các ứng dụng tuyệt vời này.

Đấu thầu mua hàng.

Bạn sẽ có được giá tốt nhất bằng cách đàm phán với một số nhà cung cấp.

Khởi tạo đấu thầu mua, tổng hợp các trao đổi của nhà cung cấp trong quá trình này và so sánh các thỏa thuận cung cấp. Chọn nhà cung cấp tốt nhất và gửi đơn đặt hàng dễ dàng. Sử dụng báo cáo phân tích chất lượng của các nhà cung cấp của bạn sau này. Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn làm tất cả mọi việc.

Thống kê dựa trên các hợp đồng mua hàng của bạn.

Thống kê chính xác về hoạt động của các nhà cung cấp thông qua báo cáo linh hoạt: sự chậm trễ giao hàng, đàm phán giảm giá, số lượng hàng hóa đặt mua, vv… Tích hợp phân hệ mua hàng với kế toán quản trị để phân tích lợi nhuận các đơn hàng của bạn.