1. Quản lý doanh nghiệp với erp:
Quản lý doanh nghiệp với erp sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, hành hóa, sản xuất, thương mại … vận hành dễ dàng và quản lý tốt nguồn tài nguyên của mình. ERP là viết tắt của cụm từ Enterprise Resource Planning, dịch là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Phần mềm ERP là một hệ thống tích hợp tất cả các quy trình quản lý một doanh nghiệp bao gồm tài chính, kế toán, nhân sự, văn hóa, …
Ngoài các quy trình quản lý thì một phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP còn tích hợp các phân hệ như mua hàng, bán hàng, kho, kinh doanh sản xuất, kinh doanh dịch vụ, kiểm soát vật tư tài nguyên trong doanh nghiệp.
2. Những phần mềm quản lý ERP nổi tiếng:
Phần mềm quản lý doanh nghiệp nổi tiếng: ERP SAP, ERP Oracle, ERP Open Bravo, ERP Microsoft Dynamic, Phần mềm ERP Amis.vn của công ty Misa,…
3. Tại sao doanh nghiệp cần ERP ?
Một lợi ích chủ yếu của phần mềm quản lý doanh nghiệp là tích hợp tất cả các công việc một cách hệ thống và toàn diện vào một hệ thống toàn công ty. Điều này xảy ra bởi vì tất cả các hoạt động hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng được lập trình trong phần mềm, cho phép mọi công việc để trở thành một phần của hệ thống thống nhất.
Một lợi ích nữa của phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP liên quan đến các luồng dữ liệu tự động phần mềm ERP quản lý trong suốt toàn bộ hoạt động. Như là kết quả của lưu lượng dữ liệu tự động, một công ty sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP professionalizes thói quen kinh doanh của mình vì dữ liệu qua các phòng ban là hoàn toàn đáng tin cậy và có thể truy cập vào mọi lúc và mọi nơi.
Advantages of SAP ERP/MES:
- SAP ERP/MES supports VAS report, in accordance with Vietnamese accounting standards and accounting laws.
- SAP ERP/MES has fast processing speed in real time, friendly interface, suitable for everyone even if you are not specialized in information technology. Time to learn and use very fast.
- SAP ERP/MES easily develops and changes the system as needed, facilitating the enhancement of business performance.
- SAP ERP/MES helps users make quicker and more accurate decisions. Data synchronization for operation from end to end, so there are less errors and avoid having to enter data multiple times.
- SAP ERP/MES is flexible. Connect branches, facilities of the business as well as its partners together into a system.
Subsystem and utilities in SAP ERP/MES
- Production: BOM | Costing | MRP Recommendations | Production Order.
- Inventory: Item MD | Serial Number & Batches | Location MGT | Pick and Pack.
- Sales: Quotation | Order | Gross Profit Calculation | Pricing Control | Analysis Report.
- Procurement: Purchase Order | MRP Forecasting | Purchase Analysis Report | Landed Cost.
- Finance: Cost Account | Budget | Cash Flow | General Ledger | Chart Of Accounts.
- CRM: Analysis | Outlook Integration | Activities Management | Sales History | Sales Opportunities.
- HR Payroll: Payroll (Throught Partner Add-on) | Employees Data.
- Smart tool: Analysis Report | Generating Queries By User Demands | Drag & Relate.
- Multi-support: Financial Reports | Multi-Currency | Multi-Language.
- Localication: V.A.T Reports | Business Environment | V.A.S.
- Configuration: Message Alerts | Processes | Integration | Utilities | DB Updating | Query Wizard.
- Customization: User Defined Field | User Defined Table | SDK | Form Setting | Formatted Search | User Menu.
- Database: MS SQL Server | SAP Hana.